Cách Mở Sim Viettel Bị Khóa 1 Chiều, 2 Chiều siêu nhanh

Admin
1
         Cách mở sim Viettel bị khóa, Sim bị khóa không dùng được,  hướng dẫn mở sim Viettel bị khóa nhanh nhất. Trong quá trình sử dụng điện thoại, có rất nhiều trường hợp khách hàng rơi vào tình huống sim Viettel bị khóa mà không rõ nguyên nhân và cách khắc phục. 
  Sau đây tìm hiểu cách nhanh nhất để thuê bao có thể hoạt động lại bình thường, không làm gián đoạn đến các hoạt động liên lạc nhé.

Cách Mở Sim Viettel Bị Khóa
Cách Mở Sim Viettel Bị Khóa
       Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Sim Viettel bị khóa khiến các chủ thuê bao không thể duy trì liên lạc thông suốt được, tùy vào mỗi nguyên nhân khác nhau mà sim Viettel có thể bị khóa 1 chiều, 2 chiều hoặc có thể sim sẽ bị nhà mạng thu hồi. Trong đó các nguyên nhân Sim Viettel bị khóa chủ yếu là do:

1. Nguyên nhân Sim Viettel bị khóa

        - Chủ thuê bao làm mất sim Viettel hoặc không sử dụng sim, không nạp thẻ điện thoại, không phát sinh cước tiêu dùng trong một thời gian dài, vượt quá số ngày quy định của nhà mạng.
          - Sim Viettel cũng sẽ bị khóa nếu chủ thuê bao nạp thẻ sai quá 5 lần.
          - Khóa sim do nhập sai mã PUK
          - Sim Viettel trả sau còn nợ cước quá thời gian quy định của nhà mạng mà chưa thanh toán.
         - Sim Viettel chưa được đăng ký thông tin chính chủ có thể sẽ bị nhà mạng tiến hành thu hồi sim.

2. Cách mở khóa Sim Viettel

         Phụ thuộc vào mỗi nguyên nhân khác nhau mà cách mở khóa sim Viettel cũng khác biệt, và đặc biệt không phải trường hợp nào chủ thuê bao cũng cần phải đến trực tiếp các điểm giao dịch của Viettel mới có thể mở khóa. Mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn cũng có thể mở khóa sim và thực hiện việc gọi, nhắn tin, truy cập internet như bình thường.


2.1. Bị khóa do nạp thẻ sai

        Theo quy định của Viettel, nếu bạn nạp thẻ sai quá 5 lần thì sim Viettel đó sẽ ngay lập tức bị khóa cả 2 chiều (cả chiều gọi đến và gọi đi).
        Để gỡ khóa cho trường hợp này bạn cần dùng một số thuê bao nội mạng Viettel khác gọi đến số 18008098 hoặc gọi 198 và yêu cầu nhân viên tổng đài mở khóa sim giúp mình. Lúc này để mở khóa bạn cần cung cấp: số thuê bao bị khóa và số seri thẻ cào mà bạn vừa nạp sai.
         Lưu ý: Tuyệt đối không được cung cấp thông tin về mã thẻ cho nhân viên tổng đài.

2.2. Bị khóa do nợ cước Sim trả sau

       Với thuê bao Viettel trả sau nếu bị khóa do nợ cước chưa thanh toán, hoặc vượt quá ngưỡng hạn mức mà nhà mạng quy định thì bạn chỉ còn cách là trực tiếp đến điểm giao dịch Viettel gần nhất để nạp tiền, nạp online qua các ứng dụng hoặc liên hệ nhân viên thu cước để thanh toán cước còn nợ. Sau đó bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ mở khóa sim.

2.3. Bị khóa do Không sử dụng một thời gian dài ( đối với sim trả trước)

        Trong trường hợp sim Viettel bị khóa do ngừng sử dụng một thời gian dài (khóa 1 chiều và 2 chiều) thì bạn chỉ cần lưu ý nếu không mở khóa thì sim sẽ bị nhà mạng thu hồi và lúc này bạn khó có thể mở khóa cũng như lấy lại sim, cụ thể:
           - Cách thứ nhất là nạp thẻ điện thoại để mở khóa trong vòng 120 ngày từ sau khi bị khóa.
          - Cách thứ 2: từ ngày 120 trở lên bạn có thể ra cửa hàng Viettel để khôi phục và làm lại số nếu sim đã được đưa về kho số toàn quốc của Viettel; còn nếu đã đưa vào kho số và Viettel chưa công bố lại số sim thì coi như đã mất sim. 
         Bạn nên gọi Tổng đài 18008098 hoặc 198 để hỏi hỗ trợ xem sim mình đang ở trạng thái nào, còn sử dụng được hay không để có phương án xử lý phù hợp.

Cách Mở Sim Viettel Bị Khóa
Cách Mở Sim Viettel Bị Khóa 1 chiều, 2 chiều

2.4. Bị khóa sai nhập sai mã PUK

        Mã PUK là mã bảo vệ sim, được Viettel mặc định trên hệ thống. Trong quá trình sử dụng nếu khách hàng nhập sai mã pin 3 lần máy sẽ hỏi mã PUK. Lúc này, bạn cần phải lấy số điện thoại khác gọi lên tổng đài 18008098 hoặc 198, sau đó đọc cho nhân viên tổng đài về số sim đang bị khóa, cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết, để  tổng đài cho bạn mã PUK mở khóa sim.

2.5. Bị khóa do chưa đăng ký chính chủ

        Do chính sách thu hồi số kích hoạt sẵn của Viettel, nhà mạng sẽ thực hiện thu hồi những thuê bao chưa đăng ký thông tin chính chủ. Vì thế trong trường hợp này để có thể mở khóa sim, chủ thuê bao cần mang thẻ sim và chứng minh thư nhân dân đến điểm giao dịch Viettel gần nhất để đăng ký thông tin chính chủ cho sim và mở khóa sim.

        Trên đây là một số cách hướng dẫn khắc phục tình trạng sim Viettel bị khóa. Tuy nhiên để có thể biết rõ tình trạng sim cũng như có phương pháp đúng nhất. Bạn nên gọi điện tới tổng đài 18008098 để kiểm tra và được tư vấn cách mở khóa sim nhanh nhất. Nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết với nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!




XEM THÊM:

LƯU Ý: Nếu thông tin, gói cước trên chưa phù hợp, bạn Click  DANH SÁCH GÓI CƯỚC VIETTEL để tham khảo các gói cước 3G/4G Siêu ưu đãi khác của Viettel.

Đăng nhận xét

1Nhận xét
  1. Printers just like the now sold-out Peopoly Phenom introduced down the worth of SLA printing somewhat, but the Photon Mono X presents a fair cheaper entry. We found that Photon Mono X created high-quality SLA prints rapidly, despite the Direct CNC occasional printing error. If you're seeking to get began in 3D printing, the Monoprice Voxel 3D printer is a good choice, because it delivers high-quality prints without costing you a fortune. PEKK is mainly found in filament type for prime temperature FDM printers, but also in powder type for a very restricted number of SLS 3D printers. There are so many 3D printing materials with different properties available in the market}.

    Trả lờiXóa
Đăng nhận xét
Đọc tiếp: