Cách nhận data miễn phí sim viettel 15GB lên mạng

Admin
0
    Viettel tặng data Miễn phílên mạng miễn phí sim Viettel, nhận gb miễn phí viettel, nhận data miễn phí từ viettel, cách nhận data 3g miễn phí từ viettel, nhận 15GB data 4G tốc độ cao Viettel hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày. 
  Nhằm đem những công nghệ mới nhất đến tất cả mọi người, Viettel áp dụng chương trình tặng miễn phí 15GB Data 4G tốc độ cao cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ của nhà mạng này.

Viettel tặng data Miễn phí
Viettel tặng data Miễn phí

1. Chính sách tặng Data 4G Viettel miễn phí.

  • - Chương trình chỉ áp dụng cho những thuê bao thuộc danh sách của Viettel.
  • - Ngoài ra sau 30 ngày nếu bạn chưa dùng hết 5GB cũng sẽ không được cộng dồn qua tháng tiếp theo.
  • - Để kiểm tra thông tin thuê bao của bạn có trong danh sách hay không hãy gọi tổng đài Viettel: 1800 8098.
  • - Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí 15GB Data trong 90 ngày. (5GB/ 30 ngày).
  • - Hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày, hết 5GB (mà chưa hết 30 ngày) truy cập theo chính sách gói data chính (nếu có).
  • - Sau 90 ngày (3 chu kỳ), hệ thống không gia hạn gói data và tự hủy gói trải nghiệm. Vào ngày thứ 90, hệ thống nhắn tin thông báo hết thời gian trải nghiệm và mời khách hàng để đăng ký gói data phù hợp trên hệ thống *098#.

2. Cú pháp đăng ký tham gia chương trình DATATN 5GB/tháng.

  • - Soạn tin nhắn theo cú pháp DK DATATN gửi 191
  • - Để kiểm tra lưu lượng bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:  KTTK gửi 191.


  Như vậy là với 3 chu kỳ, mỗi chu kỳ 30 ngày và mỗi 5GB/ chu kỳ thì bạn sẽ có cho mình 15GB data để truy cập internet Viettel hoàn toàn miễn phí.

Video Hướng dẫn:


  Bạn hãy soạn tin để nhận Data Miễn phí Viettel, thành công nhớ like và chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng biết để nhận nhé. 

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!


XEM THÊM:


LƯU Ý: Nếu thông tin, gói cước trên chưa phù hợp, bạn Click  DANH SÁCH GÓI CƯỚC VIETTEL để tham khảo các gói cước 3G/4G Siêu ưu đãi khác của Viettel.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: