Cách Mở Khóa Sim Viettel Khi Nạp Thẻ Sai Nhanh nhất

Admin
0
      Hướng dẫn Cách Mở Khóa Sim Viettel Khi Nạp Thẻ Sai, Nạp sai thẻ cào Viettel sim bị khóa, Cách mở khóa sim Viettel khi nạp thẻ sai 5 lần như thế nào? Đây chắc hẳn là vấn đề nhiều khách hàng thường xuyên gặp phải khi vô tình hoặc không chú ý đã nạp thẻ cào sai. 
  Và lúc này nhầm tránh trường hợp gian lận nhà mạng đã tạm khóa sim Viettel, khi quý khách hàng nạp thẻ sai quá số lần quy định. Nếu chẳng may gặp phải trường hợp này thì quý hách khách hàng đừng lo lắng nhé, hãy bình tĩnh làm theo hướng dẫn nội dung bài viết này, 
  Xin chia sẻ đến bạn cách mở khóa sim Viettel khi bị nạp thẻ 5 lần.

Cách Mở khóa sim Viettel khi nạp sai Mã thẻ cào

      Chỉ cần tiến hành lần lượt theo từng bước hướng dẫn sau đây, bạn sẽ nhanh chóng cứu cánh được dế yêu của mình trong trường hợp bị khóa sim. Đây chỉ là khóa tạm thời, thế nên bạn vẫn có thể dễ dàng mở lại sim để sử dụng. 

Video Hướng dẫn Mở Khóa Sim Viettel Khi Nạp Thẻ Sai:

Hướng dẫn cách mở khóa sim Viettel khi nạp sai 5 lần nhanh chóng nhất: 

        Nếu gặp phải tình trạng sim Viettel bị khóa như trên bạn đừng lo lắng mà hãy tiến hành lần lượt theo từng hướng dẫn cụ thể như sau: 

1. Gọi trực tiếp đến tổng đài Viettel nhờ sự hỗ trợ từ tổng đài viên.

        Khi bị khóa sim do nạp thẻ sai 3 lần, 5 lần chắc hẳn quý khách hàng đang cảm thấy khá hoang mang ko biết làm thế nào để mở khóa. Vậy thì lúc này hãy bình tĩnh, nhắc máy lên quay số và nhờ sự hỗ trợ từ tổng đài viên. 
         - Bạn gọi trực tiếp đến tổng đài Viettel số 18008098 hoặc 198
        - Trước khi gọi trực tiếp đến tổng đài Viettel hỗ trợ hướng dẫn cách mở khóa sim Viettel khi nạp thẻ sai, quý khách hàng hãy chuẩn bị một số thông tin sau đây, để hỗ trợ cho tổng đài viên khi yêu cầu nhé: 
         + Thông tin cá nhân của chủ sở hữu thuê bao. 
       + Số Seri của thẻ đã nạp sai. Trong đó: mã thẻ cào là dãy số bí mật được bảo vệ bởi lớp tráng bạc, còn dãy số Seri là dãy số nằm công khai bên dưới mã thẻ cào. 
         + Thời điểm thuê bao bắt đầu bị khóa sim. 

Thẻ cào Viettel

2. Cách mở khóa sim Viettel khi nạp sai 5 lần bằng My Viettel.

     Kể từ khi ra đời cho đến nay, ứng dụng My Viettel quả thật đem đến vô vàn tiện ích cho quý khách hàng từ việc đăng ký thông tin chính chủ Viettel, đến quản lý tài khoản, cước phí tiêu dùng và nay quý khách hàng có thể dễ dàng mở khóa sim Viettel khi nạp sai 5 lần bằng ứng dụng My Viettel. 
+ Bước 1: Hoàn tất bước cài đặt và đăng nhập vào ứng dụng, tại giao diện chính quý khách hàng bấm vào nút "Nạp cước". Lúc này màn hình hiện ra 3 tùy chọn bao gồm: nạp thẻ cào, nạp qua Bank Plus hoặc thanh toán trực tuyến
+ Bước 2: Bạn chọn vào chức năng "Xóa lỗi nạp thẻ" tại dòng cuối cùng của màn hình Nạp cước. 
+ Bước 3: Nhập vào số thuê bao Viettel đã bị khóa, mã Captcha.
+ Bước 4: Ấn vào nút "Xóa lỗi nạp thẻ" gửi yêu cần đến đến hệ thống. 
     Quý khách hàng chỉ cần chờ trong giây lát hệ thống sẽ mở ngay số Viettel đã bị khóa do nạp thẻ sai. Lúc này quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng di động bình thường rồi nhé. 


Một số thông tin cần lưu ý để tránh tình trạng bị khóa sim do nạp thẻ sai 5 lần: 

       - Nhà mạng Viettel quy định số lần mở khóa sim tối đa là 1 lần/ngày và 3 lần/ tháng đối với một thuê bao. Do đó, hãy cẩn trọng trong quá trình thao tác nạp thẻ để số sim không phải bị khóa đáng tiếc bạn nhé. 
       - Cú pháp nạp tiền bằng thẻ cào Viettel vô cùng đơn giản bạn chỉ cần bấm: *100*Mã-thẻ-cào# sau đó nhấn nút OK hoặc nút Gọi. Bên cạnh việc nạp tiền bằng thẻ cào vật lý quen thuộc bạn còn có thể sử dụng các phương pháp phổ biến như: 
+ Nạp tiền tại cửa hàng hoặc trung tâm giao dịch Viettel gần nhất. 
+ Nạp tiền bằng ví điện tử Momo. 
+ Nạp tiền thông qua ứng dụng MY Viettel. 
Và bất kỳ hình thức nạp tiền nào đúng theo quy định của nhà mạng Viettel. 

Một số vấn đề Mở Khóa Sim Viettel khách hàng quan tâm.

Nạp thẻ sai bị khóa tài khoản bao lâu?

Cách mở sim Viettel bị khóa?

Nạp thẻ sai bị khóa sim?

Cách mở khóa sim bằng My Viettel?

Thẻ cào bị khóa Viettel?

Cách mở sim Viettel bị khóa PUK?

Cách mở khóa sim Viettel bị khóa 1 chiều?

      Cách Mở khóa sim Viettel khi nạp sai Mã thẻ cào khá đơn giản, bạn nhớ like và chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!


XEM THÊM:
LƯU Ý: Nếu thông tin, gói cước trên chưa phù hợp, bạn Click  DANH SÁCH GÓI CƯỚC VIETTEL để tham khảo các gói cước 3G/4G Siêu ưu đãi khác của Viettel.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: