Cách xử lý Sim Viettel không gửi được Tin nhắn

Admin
0
  Sim Viettel gửi tin nhắn không đượcBạn chưa biết lý do tại sao sim Viettel không gửi được tin nhắn? Cách khắc phục sim Viettel không gửi được tin nhắn cho điện thoại của mình? 
  Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng sim Viettel của bạn không gửi được tin nhắn đi có thẻ là do sim đang bị khóa 1 chiều, điện thoại của bạn đã chặn một tính năng nào đó, trung tâm nhắn tin Viettel không đúng v.v… hoặc một số nguyên nhân khách quan khác. 

Cách xử lý sim Viettel không gửi được tin nhắn
Cách xử lý sim Viettel không gửi được tin nhắn 
  Với mỗi nguyên nhân gặp phải sẽ có cách xử lý tương ứng khác nhau, do đó trong nội dung bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách khắc phục sim Viettel không gửi được tin nhắn thông qua vài thao tác cực kỳ đơn giản. Còn chờ đợi gì nữa, cùng tham khảo ngay nào. 

1. Sim Viettel không gửi được tin nhắn do bị khóa 1 chiều: 

        Nếu một ngày nào đó, khi nhấc chú dế yêu lên và soạn một dòng tin nhắm tình cùng ai đó nhưng gửi mãi chẳng đi thì hãy thật bình tĩnh và kiểm tra xem tài khoản di động của bạn còn tiền hay không. Trường hợp số dư tài khoản di động ở mức 0đ thì lúc này bạn chỉ cần nạp tiền vào di động mọi yêu cầu nhắn tin, gọi thoại sẽ được hoạt động bình thường. 
      Hoặc nếu số dư tài khoản vẫn còn nhưng tin nhắn không gửi được thì lúc này hãy để ý đến thời gian sử dụng của thuê bao xem có còn thời gian dùng hay không? Ngoài ra, nếu chiếc sim Viettel của bạn để lâu ngày không hoạt động (nghe, nhận cuộc gọi) hệ thống sẽ tự động khóa 1 chiều. Do đó, khi bạn nhắn tin sẽ không gửi đi được. 
     Cách khắc phục: gọi ngay đến tổng đài Viettel số 198 hoặc 18008098 và gặp tổng đài viên, làm thêm hướng dẫn để mở chặn 1 chiều. 

2. Sim Viettel không gửi được tin nhắn do sai số trung tâm nhắn tin: 

       Trung tâm dịch vụ SMS của nhà mạng Viettel có số là: 
+84980200030
+84980200031
+84980200032
+84980200033
+84980200034
+84980200035
+84980200036
+84980200037
+84980200038

       Vì thế, bạn hãy cẩn trọng kiểm tra xem cài đặt trung tâm nhắn tin trong điện thoại của mình có tương ứng với một trong những số trung tâm tin nhắn Viettel trên đây hay không nhé? Nếu sai bạn vui lòng thay đổi dãy số trong điện thoại thành số trung tâm nhắn tin Viettel. 
        Để thay đổi số trung tâm tin nhắn Viettel bạn tiến hàng lần lượt theo từng bước như sau: truy cập vào Tin nhắn/Messages hoặc Mail -> Cài đặt tin nhắn/message setting -> Mã số trung tâm tin nhắn/SMS center -> Số tin nhắn: +84980200034 (bạn có thể sử dụng một trong những số tương ứng trên đây). 

3. Sim Viettel không gửi được tin nhắn do bị chặn quyền truy cập, chặn gửi tin đến tổng đài: 

  Ngoài những trường hợp như trên thì một nguyên nhân phổ biến dẫn đến sim Viettel của bạn gửi tin nhắn đi không thành công đó là do bạn chưa cấp đủ quyền cho sim truy cập vào thiết bị, bạn cài chặn tin đến tổng đài. 
  Vậy để giải quyết trường hợp này, bạn vui lòng tiến hành cấp quyền cho chiếc sim Viettel của mình. Với mỗi thiết bị hệ điều hành sẽ có thao tác truy cập vào trong và cấp quyền khác nhau.


         Với những bạn đang sử dụng hệ điều hành Android có thể thực hiện thao tác theo từng bước như sau : Cài đặt > Ứng dụng > Tất cả > Nhắn tin sau đó bạn kéo xuống phần Cấp phép và chọn Luôn cho phép.

Cách xử lý sim Viettel không gửi được tin nhắn

        Trên đây là cách xử lý khi sim Viettel không gửi được tin nhắn, nếu bạn thành công nhớ like và chia sẻ ngay cho bạn bè cùng biết nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!




Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: