Viettel tặng 7GB Miễn phí cho khách hàng

Admin
0
       Viettel tặng 4G Miễn phí cho khách hàng, tặng Data 4G lên mạng vô tư Viettel, Chương trình tặng 4G cho sim Viettel. Hiện tại Viettel có chương trình tặng miễn phí cho khách hàng lên mạng khi tham gia đổi sim 4G, Nếu bạn nhận được tin nhắn thì ngay lập tức thực hiện các thao tác nhận thưởng từ Viettel nhé.
Viettel tặng 7GB Miễn phí cho khách hàng
Viettel tặng 7GB Miễn phí cho khách hàng

        1. Thời gian diễn ra chương trình tặng Data miễn phí.
        Chương trình diễn ra từ ngày 01/09/2021. Thời gian kết thúc: Chưa xác định.

        2. Đối tượng tham gia.
       Các khách hàng là thuê bao di động, Dcom trả trước, trả sau Viettel đang hoạt động 02 chiều tại nhận được tin nhắn mời tham gia của Viettel.



        3. Nội dung và cách tham gia chương trình Data miễn phí.
      - Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ nhà mạng mời tham gia chương trình đổi sim 3G Sang phôi sim 4G, Nếu đồng ý chấp nhận đổi sim, bạn soạn tin theo cú pháp 4G gửi 191 để tham gia chương trình. 
      - Ngay sau đó bạn sẽ được tổng đài, nhân viên Viettel gọi xác nhận thông tin, địa chỉ trong vòng 24h và sẽ có nhân viên đến tận nơi đổi sim cho bạn.
      - Sau khi có nhân viên đã thực hiện đổi sim thành công, bạn sẽ nhận được giải thưởng sau: 01 gói ST30K data 4G (7GB/gói), sử dụng trong 7 ngày kể từ thời điểm tham gia đổi sim thành công

        Lưu ý:
       - Tất cả lưu lượng data được tặng đều là lưu lượng data 4G. Quý khách cần sử dụng máy 4G và bật chế độ 4G trên máy để sử dụng.
        - Tổng đài hỗ trợ cho bạn nếu có vướng mắc là 198 (miễn phí)
        Video Hướng dẫn:


   Trên đây là cách thức chương trình tặng Data 4G Miễn phí của Viettel, bạn hãy kiểm tra tin nhắn để xem mình có được tặng hay không. Nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết với nha.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!




Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: