Cách Ứng tiền Viettel Lần 2, Lần 3, Lần 4 khi chưa Hoàn ứng

Admin
0
       Cách ứng tiền viettel lần 2, lần 3 như thế nào? Cách Ứng tiền Viettel nhiều lần, Cách ứng tiền Viettel chưa hoàn trả nhưng muốn tiếp tục ứng thêm lần nữa. 
  Ứng tiền Viettel khi vẫn còn nợ, Vậy làm sao để ứng tiền sim viettel nhiều lần khi hết? Mời bạn theo dõi hướng dẫn sau đây nhé.

Cách ứng tiền viettel lần 2, lần 3

1. Điều kiện sử dụng dịch vụ ứng tiền sim Viettel nhiều lần

         Trước đây, Viettel chỉ hỗ trợ người dùng ứng tiền 1 lần cho mỗi lần nạp thẻ. Số tiền được phép ứng trước cũng khá ít. Tuy nhiên, nhà mạng này đã đưa ra các gói ứng tiền viettel mới; vay tiền online vừa tăng số lượng lần ứng mà vừa tăng số tiền được phép ứng.
          Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này thì thuê bao phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau đây:
          -Thuê bao hoạt động tối thiểu 90 ngày
          -Tài khoản gốc còn 1000đ
        -Không nợ cước ứng tiền trước đó qua đầu số 9118 (không tính dịch vụ ứng tiền thông thường)
          -Tài khoản gốc tiêu dùng trong 3 tháng gần nhất trung bình là 70.000


2. Lưu ý khi sử dụng cách ứng tiền sim Viettel nhiều lần

        - Một thuê bao có thể vay tiền, ứng nhiều lần tuy nhiên chỉ có thể ứng tổng số tiền nhỏ hơn hoặc bằng với số tiền tối đa được ứng.
        - Phí dịch vụ sau khi phải hoàn trả là 10% số tổng số tiền ứng tức là nếu bạn ứng 50.000đ thì bạn sẽ phải trả 55.000đ trong đó 5000đ là phí dịch vụ.
       - Hệ thống sẽ tự động trừ số tiền ứng và phí dịch vụ sau khi bạn nạp thẻ thành công. Nếu số tiền nạp thẻ không đủ để trả nợ tiền ứng trước đó thì hệ thống sẽ cho nợ số tiền còn lại và trừ vào lần nạp thẻ sau.

3. Cách ứng tiền sim Viettel nhiều lần qua tổng đài 9118. 

       Dựa trên lịch sử sử dụng sim viettel trong 3 tháng gần nhất, điều kiện trả nợ và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà hệ thống sẽ đưa ra số tiền tối đa có thể ứng. Sau đây là những số tiền mà bạn có thể ứng tiền sim viettel và cú pháp:
Cách Ứng tiền Viettel Nhiều lần

        Đây là cách để bạn ứng tiền lần 2, lần 3, lần 4 Viettelứng tiền Viettel nhiều lần. Với những cách ứng tiền viettel trên chắc hẳn sẽ là cứu cánh hữu ích cho tài khoản điện thoại của bạn, nếu thấy hay và bổ ích nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!


XEM THÊM:
LƯU Ý: Nếu thông tin, gói cước trên chưa phù hợp, bạn Click  DANH SÁCH GÓI CƯỚC VIETTEL để tham khảo các gói cước 3G/4G Siêu ưu đãi khác của Viettel.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: