Viettel Tặng 30.000đ MIỄN PHÍ cho Khách hàng tại Miền Trung

Admin
0

         Viettel tặng 30.000đ, 20.000đ miễn phí cho khách hàng, Viettel tặng tiền vào tkc cho Khách hàng. Từ ngày 22/10/2020, Viettel triển khai CTKM tặng tiền 20.000đ hoặc 30.000đ vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao di động trả trước tại Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế có trong danh sách nhận được tin nhắn truyền thông được triển khai với tên gọi “Chung tay cùng Cộng đồng Chống Bão lũ”. 

  Chương trình hi vọng sẽ góp phần giúp cho các thuê bao có thể an tâm liên lạc với mọi người, ở nhà giải trí với tiền miễn phí. Xem ngay chi tiết chương trình bên dưới để biết bạn có được tham gia không nhé!


          Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Viettel tặng 20.000đ hoặc 30.000đ miễn phí.
         - Thời gian triển khai: Từ ngày 22/10/2020 – Chưa có thời gian kết thúc
        - Phạm vi áp dụng: Các thuê bao thuộc tệp khách hàng đang sử dụng dịch vụ hoặc khởi tạo sim tại Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế.
       - Đối tượng được nhận quà tặng Viettel: Áp dụng cho khách hàng may mắn nhận được tin nhắn mời nhận ưu đãi từ tổng đài của nhà mạng Viettel.

        Video Hướng dẫn:

        Viettel tặng 20.000đ, 30.000đ miễn phí cho khách hàng tại Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế.
        - Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế là những tỉnh bị thiệt hại nặng nề vì Bão lũ trong thời gian qua vì vậy mà cả nước đang hướng về nơi đây hỗ trợ vượt qua hoạn nạn. Nhằm chung tay góp sức cho bà con vượt qua khó khăn, có tài khoản để gọi điện cho người thân, Viettel triển khai khuyến mãi tặng 20.000đ hoặc 30.000đ cho khách hàng. Với số tiền nhận được khách hàng có thể an tâm liên lạc cùng mọi người hỏi thăm tình hình, không ra khỏi nhà, không lo tài khoản cạn kiệt.
        - Ưu đãi của Viettel: Tặng 20.000đ hoặc 30.000đ cho khách hàng miễn phí.
       + Cách nhận tiền miễn phí: Viettel tự động cộng cho khách hàng. Người dùng không phải thực hiện bất kỳ thao tác nào
       + Quy định về tiền khuyến mãi nhận được: Tặng 20.000đ hoặc 30.000đ vào TKKM (TK 45) sử dụng gọi và nhắn tin nội và ngoại mạng sử dụng trong 15 ngày kể từ ngày cộng. Không dùng cho các nhu cầu đăng ký 3G Viettel, 4G Viettel khác.

        VIETTEL Tặng 30.000đ hoặc 20.000đ MIỄN PHÍ Cho khách hàng. Hãy kiểm tra tin nhắn của mình, kiểm tra số dư tài khoản Viettel để biết mình có may mắn được cộng tiền từ Viettel không nhé! Bạn có thể gọi Tổng đài 198 hoặc 1800 8098 để xem Thuê bao của mình có nằm trong danh sách được cộng tiền không nha.
        Nếu thấy hay nhớ like và chia sẻ cho bạn bè người thân cùng biết nha bạn!


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
    Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!



XEM THÊM:

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: