Cách nhận Data miễn phí từ Viettel 2023

Admin
0

   Viettel tặng data miễn phí, nhận data miễn phí Viettel 4G 2022, nhận data miễn phí Viettel 2022, cách nhận data miễn phí từ Viettel 2022, cách có data Viettel miễn phí được tìm kiếm rất nhiều. Thực ra nhu cầu dùng mạng viettel miễn phí cũng là xu thế chung, có thì dùng càng tốt chứ sao, đúng không!

  Thế nhưng nhiều bạn không biết rằng viettel thường có các chương trình tặng data cho khách hàng, nếu bạn tinh ý sẽ có thể nhận ngay, và cách nhận data khi tải my viettel là 1 trong các cách trên. Giờ thì theo dõi bài viết để nhận ngay nha.


Viettel tặng data miễn phí

Cách có data viettel miễn phí 2022.

   Là chương trình viettel tặng 1GB data miễn phí cho người dùng cài đặt, và khi giới thiệu thành công người dùng khác cài đặt ứng dụng My Viettel trên điện thoại. Nhìn chung là rất đơn giản, là người dùng viettel thì bạn nên cài ứng dụng my viettel để quản lý sim, đăng ký cước, kiểm tra tài khoản, tích điểm viettel++.
   My viettel là ứng dụng do chính nhà mạng phát triển để bạn có thể quản lý, sử dụng tốt sim của mình, và gần như ai cũng đã cài và sử dụng rộng rãi. Với chương trình tặng data 4g viettel hy vọng sẽ nâng cao hiệu quả hơn của phần mềm, giúp bạn hưởng ưu đãi và sử dụng hết tính năng sẵn có.

Cách nhận data miễn phí từ Viettel

Nhận data miễn phí Viettel 4G 2022.

  Rất đơn giản bạn nhé, chỉ cần thao tác cài đặt, hay chia sẻ đều được nhà mạng viettel gửi tặng data. Và gần như mọi người đều dễ dàng thực hiện để nhận data miễn phí, không giới hạn lần mời nên cứ mỗi lần có người cài đặt thành công là bạn lại được cộng thêm 1GB. 

Video hướng dẫn nhận data viettel miễn phí 2022. 



  Nào cùng xem viettel tặng miễn phí data sao?
  • 1. Tải ứng dụng My Viettel tặng ngay 1GB
  • 2. Chia sẻ cho người khác cài thành công ứng dụng nhận thêm ngay 1GB.
  • 3. Nhận thêm 500MB data theo chương trình cập nhật phiên bản mới nhất My Viettel.
  
google-play-badge
app-store-badge

Hoặc Đăng ký:

► Link App My Viettel Android:  TẠI ĐÂY   
► Link App My Viettel IOS:  TẠI ĐÂY  

  Bạn thấy dễ không, mình vừa có data miễn phí nhiều mà còn chia sẻ cho người thân cũng được hưởng lợi cùng, vậy thì ngại gì mà không sử dụng ngay ứng dụng của nhà mạng viettel.
  • Thời gian dự kiến: Từ 21.01 đến 21.04.2021
  • Đối tượng: Tất cả khách hàng sử dụng sim viettel.
  • Ưu đãi: Nhận data miễn phí từ viettel.

4g viettel miễn phí


Cách nhận data miễn phí từ Viettel.

1. Đối với người lần đầu cài ứng dụng my viettel.

  Khi đây là lần đầu tiên bạn cài ứng dụng my viettel thì sau khi cài đặt ứng dụng My Viettel sẽ được nhận ngay 1GB data miễn phí từ nhà mạng. 

Cách thức để nhận data 4G miễn phí như sau:

+ Bước 1:Bạn tải ứng dụng My Viettel.

  Bạn tiến hành tải ứng dụng ứng dụng My Viettel phiên bản mới nhất 2021 về điện thoại của mình theo đúng dòng máy IOS hay Android nhé.

google-play-badge
app-store-badge

Hoặc Đăng ký:

► Link App My Viettel Android:  TẠI ĐÂY   
► Link App My Viettel IOS:  TẠI ĐÂY  

+ Bước 2: Đăng ký tài khoản My Viettel.

  Thực hiện đăng ký tài khoản My Viettel bằng cách sử dụng số điện thoại Viettel, nhập mã OTP và điền mặt khẩu gồm 6 ký tự số hoặc chữ.

+ Bước 3: Đăng nhập và sử dụng my viettel.

   Sau khi cài đặt và đăng ký thành công ở bước 1 và 2, các bạn chỉ cần thực hiện đăng nhập vào My Viettel theo thông tin vừa đăng ký. 
  Sau 48h sẽ có tin nhắn bạn nhận được 1GB data 4G miễn phí từ nhà mạng Viettel nhé, kèm theo đó bạn sẽ nhận được thêm 500MB data theo chương trình cập nhật phiên bản mới nhất My Viettel.
   Như vậy là bạn đã có data miễn phí viettel mới nhất, đồng thời sau đó cứ chia sẻ cho người thân để có thể hưởng thêm 4g miễn phí nha, xem kỹ ở phần 2 đây nè.


2. Đối với người đã cài và sử dụng ứng dụng my viettel.

  Là một người đã từng cài và sử dụng my viettel thì chắc hẳn bạn đã biết đến những tính năng tuyệt vời như: kiểm soát cước, đăng ký gói mạng, nạp card, liên kết thanh toán ngân hàng, và rất nhiều nhiều tính năng nữa.
  Giờ đây thì bạn vẫn nhận được free data viettel khi nâng cấp phần mềm là 500MB data và 1GB chia sẻ cho bạn bè cài ứng dụng, cụ thể đây nhé.

+ Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel .

  Bạn tiến hành đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng SĐT và mật khẩu của mình. Trong trường hợp quên mật khẩu thì nhấn vào" lấy lại mật khẩu" để tổng đài gửi lại.

+ Bước 2Giới thiệu cài đặt My Viettel.

  Sau khi đã đăng nhập tài khoản vào My Viettel vào dấu 3 gạch bên trái phía trên màn hình trang chủ thành công, bạn kéo xuống rồi vào tính năng "Giới thiệu cài đặt My Viettel".

Nhận data miễn phí từ Viettel

+ Bước 3Chia sẻ cài đặt My Viettel.

  Bấm vào nút giới thiệu, tiến hành nhập số điện thoại bạn muốn mời người đó tải ứng dụng My Viettel; nhập mã xác thực để giới thiệu ứng dụng My Viettel đến thuê bao khác.
  Khi người được mới nhận tin nhắn và cài đặt ứng dụng my viettel thành công, bạn sẽ nhận được thêm 1GB miễn phí.

Cách có data Viettel miễn phí

Lưu ý cách nhận data miễn phí từ Viettel.

  • + Không giới hạn lần chia sẻ, mời người khác nên nhận thêm data 4G miễn phí là không giới hạn ( cứ 1 người cài đặt, bạn được cộng thêm 1GB).
  • + Thời gian bạn nhận được gói Data miễn phí là 48h theo quy định của nhà mạng Viettel.
  • + Thời hạn sử dụng ưu đãi là 30 ngày, sau 30 ngày data sẽ bị hủy và không được gia hạn.
  • + Để kiểm tra ưu đãi data còn lại: Soạn KTTK gửi 191 (Miễn phí).

google-play-badge
app-store-badge

Hoặc Đăng ký:

► Link App My Viettel Android:  TẠI ĐÂY   
► Link App My Viettel IOS:  TẠI ĐÂY  

  Với thao tác đơn giản cài ứng dụng my viettel nhà mạng mà bạn đã có lượng data miễn phí gần như không giới hạn. Nếu thành công nhớ like và chia sẻ ngay cho mọi người nha. Và nhớ thời gian diễn ra có hạn, nên bạn nhanh tay đăng ký và nhận ngay đi.


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!


XEM THÊM:

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: