Nhận Card Viettel miễn phí, kiếm 1 triệu/ ngày dễ dàng

Admin
0
  Nhận card Viettel miễn phí, nhận thẻ viettel miễn phí, lấy thẻ viettel miễn phí, viettel tặng data miễn phí, cách nhận data viettel miễn phí, cách có data viettel miễn phí là mong muốn của bạn đúng không? 
  Bây giờ mình sẽ chia sẻ cho bạn cách kiếm thẻ cào miễn phí và có thể nhiều tiền hơn nữa, bạn có thể kiếm được 1 triệu, 2 triệu 1 ngày với cách đơn giản.

Nhận Card Viettel miễn phí

   Cụ thể, hướng dẫn bạn chia sẻ bài viết báo tin tức là có thể kiếm tiền rồi; chỉ cần có người click vào đọc báo là bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản, từ số tiền đó bạn đổi ra thẻ cào hoặc rút tiền về thẻ ngân hàng đều được nhé. Dễ lắm, làm ngay thôi nào!

Nhận thẻ viettel miễn phí

1. Cách kiếm thẻ cào, tiền triệu từ chia sẻ link bài báo.

 Bạn sử dụng mạng xã hội thường xuyên và có nhiều bạn bè tương tác. Bạn thích đọc báo và chia sẻ cho bạn bè những tin tức hay, nóng hổi. Bạn có nghĩ là sẽ kiếm được tiền từ những lần chia sẻ tin tức đó không?

  Từ nay khi bạn đọc và chia sẻ link để bạn bè cùng vào đọc là bạn đã có thu nhập rồi. Trang điện tử uy tín tintuc giới thiệu và ra mắt trang BigShare: Dịch vụ chia sẻ tin tức và kiếm thu nhập siêu đơn giản.


2. Đọc báo kiếm tiền với Bigshare.

  •   + Công việc của bạn cực kỳ đơn giản, chia sẻ các bài viết lên mạng xã hội. Nếu có người click vào và đọc nội dung của bài báo bạn sẽ nhận được tiền cho mỗi lượt đọc.
  •   + Chưa kể khi đọc tờ báo này mình thấy có những tít rất giật gân. Thông tin được xác thực và dựa vào các nguồn có kiểm chứng. Nên việc chia sẻ một bài báo thu hút người đọc vào bắt đầu kiếm tiền với Bigshare là hoàn toàn dễ hiểu.
  •   + Thay vì bạn chia sẻ những link cho các tờ báo một cách miễn phí trên tường facebook nhà mình thì bạn có thể chia sẻ nó và nhận tiền nếu có người đọc từ link bạn chia sẻ.

Card viettel miễn phí

3. Chính sách nhận tiền khi chia sẻ bài báo.

  • + Tiền sẽ được cộng vào tài khoản khi có người click để đọc tin của bạn .
  • + Mỗi lượt click hợp lệ bạn sẽ có 10xu tới 50xu , tương ứng với 10đ tới 50đ. Tương đương 1.000 click bạn sẽ có từ 10.000đ-50.000đ
  • + Khi tổng số tiền bạn kiếm được dươi 20.000 xu bạn có thể quy đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game (20.000 xu = 20.000đ thẻ cào). Từ 100.000 xu bạn sẽ được rút tiền mặt về thẻ ATM ngân hàng.

Video hướng dẫn kiếm tiền, thẻ cào miễn phí:



4. Các bước kiếm tiền miễn phí khi chia sẻ bài báo.

+ Bước: 1 Đăng ký thành viên.

  Bạn vào đăng ký thành viên thông qua việc chỉ cần cung cấp thông tin đơn giản như sau: Họ và tên, SĐT, Mật khẩu đăng nhập.

Kiếm tiền miễn phí

+ Bước 2: Lấy link chia sẻ tin tức.

  Bạn sau khi đăng nhập thành công vào mục " tin hot nhất" " mới nhất" copy link hoặc chia sẻ bài viết để mọi người vào đọc, để bạn bắt đầu kiếm tiền và thẻ cào.

Kiếm tiền online miễn phí


 Nếu muốn lựa chọn bài báo khác bạn vào mục " Lấy thêm link" copy địa chỉ bài báo rồi nhấn " Lấy link" từ đó tạo link rút gọn để tiện chia sẽ.

Kiếm thẻ cào miễn phí

+ Bước 3: Đăng link lên mạng xã hội.

  Sau khi đã có link chúng ta chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Gapo.. tham gia các group, hội nhóm công khai cho mọi người click vào đọc.

Thẻ cào miễn phí

  Lưu ý: Bạn có thể thêm nội dung hấp dẫn để kích thích người khác tò mò, tìm hiểu và sẵn sàng click để đọc thêm.

Chia sẻ bài báo kiếm tiền


Thẻ cào điện thoại miễn phí


5. Cách có nhiều lượt click đọc, tăng thu nhập.

  • - Lựa chọn những bài báo có nội dung hot, quan tâm của dư luận.
  • - Chia sẻ liên tục lên các group, hội nhóm cho thành viên đăng tin công khai.
  • - Lập nhóm, tăng click chéo giữa các thành viên.
  • - Đặt tiêu đề bài viết ở dạng mở, có câu hỏi, có thắc mắc nhằm tăng tương tác, thu hút comment.


6. Cách nhận tiền và thẻ cào.

  Sau khi đã có doanh thu bạn vào mục thông tin cá nhân để đổi thẻ cào hoặc cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để rút tiền nhé.

Kiếm tiền online uy tín

  Chỉ cần bỏ ra vài phút chia sẻ link bài báo hàng ngày là chúng ta đã có thêm thu nhập thu động với số tiền rất lớn. Nếu bạn đang rảnh, thường xuyên lên mạng, lướt tiktok, facebook thì nên kết hợp chia sẻ tin để có tiền nhé. Chăm chỉ thêm một tý mà đã có rất nhiều tiền thì việc gì không làm, đăng ký thành viên và kiếm tiền thôi nào.



HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày, phát wifi mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!


XEM THÊM:
LƯU Ý: Nếu thông tin, gói cước trên chưa phù hợp, bạn Click  DANH SÁCH GÓI CƯỚC VIETTEL để tham khảo các gói cước 3G/4G Siêu ưu đãi khác của Viettel.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: