Cách tra cứu Hoàn tiền Data Viettel khi Đăng ký mạng

Admin
0

 Dịch vụ hoàn tiền data Viettel khi đăng ký mạng gần đây rất được lòng những khách hàng bởi những ưu đãi mà nó đem lại, hứa hẹn sẽ là ưu đãi hấp dẫn nhất trong thời gian khoảng đầu năm 2022 này.

Dịch vụ hoàn tiền data Viettel khi đăng ký gói cước trên web hoantiendata.com là một dịch vụ mới nên đa số các khách hàng vẫn chưa quen với việc sử dụng dịch vụ này từ cách đăng ký cho tới cách tra cứu hoàn tiền. Tuy nhiên cách tra cứu tình trạng xử lý hoàn tiền của dịch vụ này lại vô cùng đơn giản, các bạn có thể theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn.

Dịch vụ hoàn tiền data Viettel

1. Hướng dẫn tra cứu hoàn tiền data Viettel nhanh

Cách tra cứu hoàn tiền data Viettel thực ra vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm đúng theo các bước dưới đây 

- Bước 1: Bạn hãy sử dụng máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng để truy cập vào trang web tra cứu sau: https://hoantiendata.com

- Bước 2: Tại giao diện chính của trang web, bạn hãy chọn vào Tra cứu hoàn tiền rồi nhập số điện thoại thuê bao mà bạn dùng để đăng ký gói cước data Viettel hoàn tiền vào phần tra cứu và bấm tra cứu.

Hoàn tiền data Viettel nhanh


- Bước 3: Nếu số điện thoại của bạn hoàn thành đăng ký gói cước hoàn tiền sau 48 giờ thì trang web sẽ trả cho bạn thông tin đầy đủ của việc tra cứu hoàn tiền gồm thời gian, gói cước mà bạn đăng ký, số tiền hoàn lại cùng trạng thái hoàn tiền.

2. Lưu ý khi tra cứu hoàn tiền data Viettel

Bạn nên tra cứu sau 48 giờ kể từ khi bắt đầu đăng ký gói cước hoàn tiền để có thể nhận được thông tin đầy đủ về trạng thái hoàn tiền. Nếu bạn không được hoàn tiền thành công có thể do trong vòng 60 ngày trước đó kể từ ngày đăng ký gói cước hoàn tiền bạn đã đăng ký gói cước này.

Tra cứu hoàn tiền data Viettel

Nếu bạn chọn đăng ký gói cước có giá cước hiện hành thấp hơn giá cước của gói mà bạn đã sử dụng trong vòng 60 ngày trước đó thì bạn cũng không nhận được ưu đãi hoàn tiền.

Bạn thắc mắc về tình trạng hoàn tiền của mình có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Cách tra cứu hoàn tiền data Viettel đơn giản giúp bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào chỉ cần thỏa mãn các lưu ý sau khi đăng ký gói cước, giúp bạn tiết kiệm thời gian kiểm tra yêu cầu hoàn tiền của gói cước của mình.

Vì mỗi gói cước được hoàn một số tiền khác nhau nên các bạn hãy chọn gói cước phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân nhé. Xem thêm cách đăng ký gọi nội mạng Viettel ưu đãi thả ga sử dụng.


Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: