Vay theo sim Viettel giải ngân ngay tiện lợi

Admin
0

 Thấy rao tin vặt “vay ngay không cần thế chấp” hay “tiền về liền tay chỉ cần CMND”. Thật sự rất khó để tin trước những quảng cáo như thế nào. Nhưng khi tìm hiểu vay theo sim Viettel mới biết rằng, những lời quảng cáo trên đều là sự thật. Bạn hoàn toàn có thể vay để chi tiêu mục đích riêng, mà chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân.

1. Vay theo sim Viettel là gì?

Mọi thứ bạn đang thấy đều xây dựng bằng tiền, nguồn tài chính không thể tách rời với mỗi con người. Tiền như mục tiêu để con người tồn tại hằng ngày, tất nhiên thiếu tiền cuộc sống của bạn khó lòng thoải mái.

Vay theo sim Viettel

Trong một số trường hợp, bất đắc dĩ bạn phải sử dụng nguồn tiền. Điều đó thật sự khó khăn nếu như lúc này không có sẵn. Vay theo sim phát triển với mục đích giải quyết tài chính cho khách hàng, đáp ứng khoản vay mà không cần thế chấp tài sản. Sim thì ai cũng có nên việc vay sẽ dễ dàng và phù hợp với nhiều người.

Sử dụng dịch vụ vay này, bạn cũng không cần gặp mặt trực tiếp. Hoàn toàn có thể làm thủ tục trên di động, vừa tiết kiệm quỹ thời gian vừa đỡ mệt nhọc trước thủ tục rườm rà của kiểu vay truyền thống.

2. Sim không chính chủ vay được không?

Theo các tìm hiểu của appvaytien thì SIM Viettel khi không chính chủ vẫn được làm hồ sơ vy, nếu trường hợp bạn không đủ điều kiện có thể mượn của người thân, bạn bè.


Khi xảy ra trường hợp khách hàng không thể tất toán khoản vay đơn vị sẽ thông báo với chủ sở hữu của SIM và yêu cầu người đứng tên thanh toán. Do vậy dùng sim chính chủ vay cực kỳ quan trọng.


Thông tin về dịch vụ

Hạn mức vay

1 - 10 triệu đồng

Lãi suất vay

15 - 20%/năm

Thời hạn thanh toán

91 - 182 ngày

Phát sinh chi phí

Không


Ở hạn mức vay từ 1 đến 10 triệu đồng, tất cả khách hàng đều có thể vay được. Bao gồm công nhân, dân văn phòng, sinh viên hay thậm chí cả mẹ bỉm.

Mức vay mặc dù tối đa 10 triệu, nhưng thực tế ở lần vay đầu tiên. Khách hàng chỉ vay tối đa 1 – 3 triệu. Để có được mức vay tối đa, đòi hỏi khách hàng phải vay trong các lần tiếp theo. Nhưng trước đó phải có lịch sử thanh toán đúng hạn.

Thời hạn thanh toán cũng được tính tương đồng với hạn mức vay, số tiền vay càng nhiều thời gian trả nợ càng lâu. Bên cạnh đó, khách hàng yên tâm khi không phá sinh chi phí đi kèm.

3. Vay theo sim duyệt vay cho những đối tượng nào?

+ Là công dân Việt Nam từ đủ 20 tuổi trở lên
+ Có nguồn thu nhập ổn định
+ Có CMND/CCCD
+ Có thể ngân hàng

Dựa vào 4 tiêu chí trên, khách hàng đáp ứng đủ có thể nộp đơn xét duyệt (Tỷ lệ 90% thành công).

4. Điều gì khiến khách hàng lựa chọn vay bằng sim viettel?

Vay bằng sim viettel

Minh bạch: Thông tin về lãi suất, khoản vay và thời gian thanh toán đều thông báo rõ đến khách hàng. Ngoài ra, tất cả đều dựa trên sự đồng ý của khách hàng.

Tiện ích: Vay không cần gặp trực tiếp, mọi thủ tục đều thông qua di động. Chỉ cần kết nối internet, bạn có thể vay ở bất cứ đâu.

Lãi suất cạnh tranh: Mức lãi suất đảm bảo, không gây áp lực khách hàng khi đến hạn thanh toán. Phù hợp với quy định của pháp luật.

Nhận tiền nhanh: Khoảng 30 phút sau khi thẩm định hồ sơ thành công, tiền sẽ chuyển trực tiếp về tài khoản ngân hàng. Trường hợp chậm nhất phải mất tối đa 24 giờ.

Ưu đãi lãi suất: Khách hàng lần đầu vay sẽ được giảm mức lãi suất, tuy nhiên chương trình chỉ xuất hiện ở một số ngày lễ lớn trong năm.

5. Hướng dẫn đăng ký thủ tục vay 

+ Bước 1: Truy cập trang web vay theo sim Viettel, đăng ký vay

Sau khi truy cập bạn điền số điện thoại và nhấn chọn “Tôi muốn vay tiền” để bắt đầu đăng ký vay.

Sau đó nhập mã OTP được gửi về điện thoại qua tin nhắn SMS

+ Bước 2: Điền thông tin cá nhân

Sau khi đăng ký khoản vay, cung cấp thông tin cá nhân, thông tin nghề nghiệp và số tài khoản giải ngân sau khi xét duyệt

Một số thông tin cá nhân cơ bản cần cung cấp gồm: Họ tên, ngày sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân, địa chỉ thường trú, số CMND/CCCD

Tiếp theo, bạn điền thông tin thu nhập, công việc hiện tại: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại công ty…

Sau đó, cung cấp 1 số điện thoại người thân tham chiếu.

+ Bước 3: Chụp ảnh CMND

Tiếp theo, bạn sẽ phải tải ảnh giấy tờ tùy thân 2 mặt có thể là giấy CMND/CCCD. Và kèm theo một ảnh chân dung có kèm theo CMND

Sau khi tải hết ảnh CMND, hệ thống sẽ đề nghị bạn quay hình ảnh khuôn mặt, nghiêng trái, nghiêng phải, chớp mắt… để nhận diện khuôn mặt.

Như vậy là đã hoàn thành xong các bước đăng ký vay tiền nhanh bằng sim viettel rồi. Hệ thống sẽ phản hồi bằng cách gửi cho bạn khoản vay tối đa có thể cung cấp cũng như thời hạn thanh toán cho bạn.

Nếu bạn đồng ý với khoản vay tiền nhanh đưa ra thì nhấn nút “Nhấn để gửi” để nhận tư vấn và giải ngân nhanh trong 30 phút.

6. Cách thanh toán khi đến hạn

Nhận tiền bằng cách nào, khi đến hạn thanh toán khách hàng chuyển tiền theo cách đó. Sẽ có hai cách thức thanh toán như sau:

+ Banking trực tiếp đến tài khoản ngân hàng.
+ Nộp tiền thông qua các hệ thống cửa hàng Thegioididong, Viettel Play, Momo,...

Trước đó, cần liên hệ bộ phận hỗ trợ để lấy chính xác thông tin ngân hàng (Trừ trường hợp thay đổi không báo trước).

7. Kết luận

Hiện tại vay tiền bằng sim rất dễ dàng và hầu như bất kỳ ai cũng đều vay được. Chính sự tiện lợi và độ nhanh chóng cũng là “con dao hai lưỡi”. Bạn không biết rằng rủi ro khi bạn nhận số tiền đó như thế nào. Thế nên, khôn khéo trong mọi quyết định và hãy có trách nhiệm trước khoản vay đó. Bạn muốn nhiều thông tin hơn về app, ứng dụng vay tiền click tại đây nhé.



Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: