TOP 3 Vay tiền qua sim Viettel uy tín, Lãi suất thấp

Admin
0

   Sim Viettel không chỉ sử dụng để liên lạc mà còn có thể đăng ký vay tiền. Điều này giúp đơn giản hóa các thủ tục vay vốn tại các tổ chức tín dụng. Tuy nhiên, vay tiền bằng sim Viettel vẫn còn khá xa lạ với nhiều khách hàng vay vốn này. 

Bài viết sau đây sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về thủ tục, lãi suất, hạn mức cũng như hướng dẫn cách thức vay vốn như thế nào là hợp lý.  

1. Vay tiền qua sim Viettel là gì? 

Vay theo sim Viettel là hình thức vay tín chấp online với thủ tục đăng ký chỉ bằng sim Viettel chính chủ, sử dụng từ 6 tháng trở lên . Hạn mức vay tương đối cao, dao động từ 500K đến 80 triệu đồng. Với hình thức này, khách hàng không cần thế chấp tài sản, bảo lãnh từ người thân. 


Vay tiền qua sim Viettel


Quá trình xét duyệt hồ sơ của hình thức vay tiền qua sim Viettel hết sức đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ theo yêu cầu. Đơn vị cho vay sẽ đánh giá, kiểm tra độ uy tín của khách hàng dựa trên điểm tín dụng, lịch sử giao dịch, thời gian sử dụng sim Viettel để đưa ra phê duyệt cuối cùng.  

2. Điều kiện và thủ tục vay tiền qua sim Viettel 

Tỷ lệ đậu hồ sơ trung bình của hình thức vay tiền qua sim Viettel lên đến đến 90%. Thế nhưng, không vì điều đó mà thủ tục, điều kiện của gói vay trở nên dễ dàng. Để đạt khả năng đậu hồ sơ thành công, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện sau: 

+ Là công dân mang quốc tịch Việt Nam. Hỗ trợ khoản vay trên toàn quốc
+ Khách hàng đang trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi
+ Không nằm trong nhóm nợ xấu được ghi nhận bởi hệ thống CIC
+ Đang sở hữu sim Viettel được đăng ký chính chủ, có thời hạn sử dụng trên 6 tháng
+ Khách hàng có mức thu nhập ổn định, lâu dài từ 3 triệu đồng/tháng trở lên.
+ Khách hàng có khả năng chịu trách nhiệm pháp lý trước pháp lý.

Hồ sơ vay vốn gồm:  

+ Ảnh chụp 3x4 trong 3 tháng gần nhất.
+ CMND/CCCD bản gốc còn hiệu lực trong 15 năm
+ Sim Viettel đang được sử dụng ở thời điểm hiện tại.
+ Sổ hộ khẩu/KT3 đã công chứng

3. Có nên vay tiền bằng sim Viettel không? 

Không có bất cứ hình thức vay vốn nào đạt đến mức hoàn hảo tuyệt đối dù có là vay thế chấp đi chăng nữa. Mỗi gói vay đều có ưu điểm và mặt hạn chế khác nhau. Nắm rõ từng điểm khác nhau này sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa một hình thức phù hợp nhất. 

3.1 Ưu điểm  

Nếu bạn là một khách hàng bận rộn cũng như không có nhiều thời gian hành chính để làm thủ tục, vay tiền qua sim Viettel chắc chắn sẽ thu hút bạn bởi những ưu điểm hấp dẫn như sau: 

+ Thủ tục vay vốn đơn giản, tiện lợi chỉ với CMND/CCCD và sim Viettel
+ Không yêu cầu phải thẩm định qua người thân, thu nhập cá nhân.
+ Không cần ký giấy đảm bảo tài sản thế chấp.
+ Hạn mức khá cao và lãi suất hấp dẫn
+ Hệ thống hoạt động 24/7 nên khách hàng có thể đăng ký mọi lúc mọi nơi mà không lo sợ về thời điểm, phạm vi đăng ký.
+ Khác với vay ngân hàng, hình thức vay này cho phép khách hàng tất toán trước hạn mà không tính thêm chi phí nào khác. Điều này sẽ làm giảm áp lực tài chính khi phải thanh toán đúng hạn.
+ Tốc độ xét duyệt tương đối nhanh, chỉ trong 24 giờ.

3.2 Nhược điểm  

+ Yêu cầu sim Viettel phải được sử dụng từ 6 tháng trở nên.
+ Tỷ lệ xét duyệt thành công không cao vì mỗi đơn vị xét duyệt khá khắt khe.
Không hỗ trợ nợ xấu trong suốt quá trình vay vốn.
+ Lãi suất vay vốn tương đối cao

4. TOP 3 vay tiền online sim Viettel uy tín 

Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn một đơn vụ uy tín nhưng đáp ứng tiêu chí, hạn mức và lãi suất của chính bạn. Tham khảo 3 ứng cử viên sáng giá của chúng tôi sau đây để có quyết định chính xác nhất. 

4.1 Takomo 

Takomo là tổ chức tín chính cung cấp khoản vay cấp tốc từ 500K đến 10 triệu đồng, trực thuộc Công ty TNHH EIB ASIA. Khác với đơn vị hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng, Takomo hoạt động chủ yếu trên phương diện online thông qua nền tảng website và ứng dụng di động. Takomo cung cấp khoản vay tiền theo sim Viettel hấp dẫn với chính sách mới sau đây: 


+ Khách hàng chỉ mất 10 phút để hoàn tất hồ sơ vay online trên website/app Takomo
+ Hạn mức linh động dao động từ 500K đến 10 triệu đồng.
+ Lãi suất vay từ 1% - 1,5%/tháng. Mức giá khá thấp so với các thị trường hiện nay.
+ Không mất nhiều thời gian, công sức đến trực tiếp chi nhánh giao dịch. Giờ đây, khách hàng chỉ ngồi ngay tại nhà vẫn có thể đăng ký khoản vay thành công.
+ Tốc độ giải ngân chỉ mất 10 phút sau khi có kết quả thẩm định.

4.2 Mirae Asset 

Mirae Asset là công ty tài chính đứng Top đầu tại Hàn Quốc với chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Hiện nay, Mirae Asset đã phát triển một số chính sách vay qua sim Viettel với những đặc điểm như sau: 

+ Hạn mức vay tối đa 100 triệu đồng với hình thức thanh toán trả góp
+ Lãi suất trung bình từ 2%/tháng
Giải ngân khoản vay trong 2 giờ đồng hồ
+ Thực hiện đăng ký hồ sơ chỉ mất 15 phút

4.3 F88 

F88 được biết đến là chuỗi cửa hàng vay cầm đồ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Takomo sở hữu hơn 500 chi nhánh trải dài trên toàn quốc với hàng loạt gói vay hấp dẫn, trong đó vay tiền qua sim Viettel là sự lựa chọn phổ biến. Dưới đây là những chính sách hấp dẫn khi khách hàng vay nhanh qua sim: 

+ Tốc độ giải ngân siêu tốc sau 3 tiếng xét duyệt hồ sơ
+ Hạn mức vay lớn từ 5 triệu đồng - 70 triệu đồng.
+ Lãi suất từ 1,45%/tháng - 2,17%/tháng

5. Câu hỏi thường gặp  

5.1 Vay tiền qua sim Viettel có mất phí dịch vụ không? 

Hầu hết các tổ chức tín dụng không không tính phí dịch vụ (phí hồ sơ, phí thẩm định) cho hình thức vay tiền qua sim Viettel. Tuy nhiên, những chi phí phát sinh khác như phí tư vấn, phí tổng đài, phí phạt trả chậm,...sẽ được phụ thu bởi một số đơn vị. 

5.2 Sử dụng sim Viettel của người khác vay được không? 

Các đơn vị cho vay không ép buộc khách hàng vay vốn bằng sim Viettel chính chủ. Chính vì vậy, bạn có thể vay bằng sim của người thân để hoàn tất khoản vay. Thế nhưng, tỷ lệ xét duyệt thành công không quá cao vì các đơn vị tài chính sẽ sàng lọc hồ sơ nhiều lần. 

Hy vọng những chia sẻ về những khía cạnh mới lạ của hình thức vay tiền qua sim Viettel sẽ giúp khách hàng có góc nhìn, đánh giá công tâm nhất. Từ những đúc kết trên sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn khách quan nhằm giải quyết các khó khăn tài chính trong tương lai. 


Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: