Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng

Admin
0

 Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng thực hiện như thế nào? Liệu bằng cách nào để chuyển tiền Viettel sang Ngân hàng nhanh nhất. Đây là câu hỏi mình nhận được rất nhiều.

  Trong bài viết này tapdoanviettel.com sẽ hướng dẫn bạn cách để chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng với vài thao tác đơn giản.



1. Phân biệt các loại tiền trong tài khoản của Viettel.

  Hiện nay Viettel đang triển khai dịch vụ sim số và ví điện tử là các hình thức mà luôn luân chuyển, sử dụng tiền mặt.


1.1 Tiền trong tài khoản sim Viettel

  Trong tài khoản Sim số của bạn sẽ có tiền nạp thẻ, tiền khuyến mãi, tiền được tặng khi tham gia chương trình nhà mạng...đa số đều nằm trong tài khoản chính hoặc tài khoản khuyến mãi.

  Đối với lượng tiền trong sim số bạn có thể đăng ký gói cước mạng Viettel, mua phút gọi, nhắn tin.. và số tiền tương ứng sẽ bị trừ dần. Đối với sô tiền trong tài khoản này bạn sử dụng chức năng nghe gọi binhg thường hoặc chuyển cho người khác qua sim để dùng mà không được quy ra tiền mặt.

  Hiện cũng có một số cá nhân, đơn vị chuyên đi thu mua tài khoản này khi bạn có rất nhiều tiền trong tài khoản của mình. Thực hiện bằng cách bạn chuyển khoản tiền trong sim qua sim khác của họ với giá quy giá tiền mặt bằng 30-40% giá trị thật.

  Việc này là thoả thuận cá nhân với nhau nên không thể xem là chính thống, cũng không được nhà mạng khuyến khích, vì luôn xảy ra tình trạng lừa đảo. Bạn chuyển tiền trong tài khoản xong nhưng họ không thanh toán tiền.


1.2 Tiền trong tài khoản Ví điện tử Viettel Money ( Viettel Pay)

  Ví điện tử Viettel Money là ứng dụng thanh toán online, hỗ trợ bạn nạp tiền, chuyển khoản, mua sắm giống như một dịch vụ tài chính. Tất cả giao dịch tương tự như các ứng dụng ngân hàng khác nhưng được tích hợp quà tặng, thanh toán đa dịch vụ, tiện lợi mọi nơi.

  Tiền trong Ví điện tử Viettel Money tất nhiên sẽ được chuyển khoản vô tư từ tài khoản này qua tài khoản khác, từ ứng dụng qua app của Ngân hàng hoặc thanh toán khi mua sắm 24/7 siêu nhanh.

Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng

2. Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng

  Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng sẽ được thực hiện thông qua ví điện tử Viettel Money (Viettel Pay) hoặc Bank Plus; bạn thực hiện bất kỳ ngân hàng nào đều được, rất nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

  Lưu ý: Việc chuyển tiền đây sẽ là số tiền trong ví điện tử chứ không phải tiền trong tài khoản của sim. Bạn muốn chuyển tiền có trong tài khoản của sim sang sim thì xem cách thực hiện mình chỉ ở mục 3 nha.


2.1 Chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng thông qua Viettel Money.

  Để sử dụng được dịch vụ của Viettel Money bạn cần lên CH Play Android hoặc Stone ios tài ứng dụng và cài đặt, sau đó nạp tiền vào. Với ví điện tử Viettel Money bạn có thể mua sắm, quản lý chi tiêu, liên kết với các ngân hàng thoải mái; nó tương tự ví Zalo Pay, Momo trên thị trường.

  Các bước Chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng qua Viettel Money như sau:

  + Bước 1: Tải Ứng dụng Viettel Money về điện thoại


Tải app Viettel Money:

Viettel Money IOS


  + Bước 2: Bạn cài đặt và tạo tài khoản Viettel Money theo trình tự yêu cầu.
  + Bước 3: Vào mục Chuyển tiền
  + Bước 4: Nhập số tài khoản, số tài khoản Ngân hàng, số tiền mà bạn muốn chuyển đến
  + Bước 5: Nhấn " Đồng ý" để ứng dụng chuyển tiền
  + Bước 6: Thông báo chuyển khoản thành công.
  Về thao tác chuyển tiền trên điện thoại Viettel Money rất nhanh, các bước thì không khác bất kỳ web app khác nào của các Ngân hàng.
  Khi cần tiền cho việc gấp hay thanh toán thì bạn có thể thao tác ngay trên ứng dụng; những khó khăn dẫu có nảy sinh cũng được hỗ trợ nhanh nhất.

Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng





2.2 Chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng thông qua Bank Plus.

  BankPlus cũng được tích hợp sẵn trong các phần tiện ích của app MyViettel; khi đã có tiền trong tài khoản của BankPlus thì bạn cũng có thể chuyển đến bất kỳ tài khoản ngân hàng khác mà không mất phí.

Các bước thực hiện như sau:

+ Bước 1: Đăng nhập vào BankPlus

+ Bước 2: Bạn cũng chọn hình thức chuyển tiền

+ Bước 3: Chọn số tiền, nhập số tài khoản người nhận, chọn Ngân hàng

+ Bước 4: Nhấn Chuyển khoản và xác minh để hoàn thiện


3. Cách chuyển tiền từ sim Viettel này sang Sim Viettel khác.

  Bắn tiền điện thoại Viettel bằng ứng dụng My Viettel sẽ là cách rất nhanh để bạn chuyển số tiền đang có trong tài khoản chính sim của mình sang để người khác có thể dùng bình thường.

  + Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel trên điện thoại, nhập thông > Chọn Đăng nhập

  + Bước 2: Khi đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, ở phần hiển thị số tiền tài khoản gốc, bạn click ngày vào nút Chuyển tiền.

  + Bước 3: Nhập số điện thoại nhận tiền> Nhập Mật khẩu chuyển tiền > Nhập số tiền > Nhập Mã bảo mật > Chọn thực hiện Chuyển tiền là xong.

  Như vậy là chúng ta đã trả lời được cho câu hỏi Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng, bạn thấy các bước có dễ không? Nếu đã thành công hãy nhấn like và chia sẻ bài viết cho bạn bè cùng biết nha.



Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: