Cách Kiểm tra hồ sơ vay DoctorDong như thế nào?

Admin
0

 Kiểm tra hồ sơ vay DoctorDong như thế nào? Tại đây bạn sẽ được chỉ cách kiểm tra khoản vay từ Doctor Đồng một cách dễ dàng và thuận tiện  ngay cả khi bạn không còn nhớ chi tiết hợp đồng vay. 

  Chúng tôi  giới thiệu cho bạn những cách hiện đại và thuận tiện  hơn để làm điều đó. Dưới đây là nội dung tapdoanviettel.com chia sẻ cụ thể.

Cách Kiểm tra hồ sơ vay DoctorDong như thế nào?


 

1. Tại sao phải kiểm tra khoản vay Doctor Đồng 

 
 Khi bạn đăng ký vay, thông tin và thỏa thuận của bạn sẽ được lưu trữ trong hệ thống của Doctor Đồng. Cả bạn và người cho vay đều cần biết thông tin này để thực hiện thanh toán chính xác. 
  
  Nếu quên thông tin này và thanh toán chậm, bạn có thể phải đối mặt với mức phạt rất nặng. Điều này có thể dẫn đến mất tiền và giảm điểm tín dụng của bạn. 
 
 Doctor Đồng thường xuyên gửi tin nhắn SMS thông báo cho khách hàng khi gần đến ngày thanh toán. 

  Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể quên ngày thanh toán hoặc thông tin về hợp đồng cũng như số tiền  phải trả. Trường hợp này bạn nên kiểm tra ngay khoản vay của Doctor Đồng. 
 
 

2. Cách kiểm tra khoản vay của Doctor Đồng 

 
 Hiện nay, có rất nhiều cách để tìm kiếm thông tin về khoản vay Doctor Đồng, chúng tôi sẽ hướng dẫn  cụ thể cho bạn một số cách sau: 
 

2.1 Tìm khoản vay DoctorDong qua Payoo 

 
 Payoo là đơn vị cổng thanh toán trung gian được liên kết với DoctorDong. Bạn có thể thanh toán hoặc kiểm tra thông tin hợp đồng của mình với Payoo. Với Payoo có hơn 10.000 điểm thanh toán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. 

  Bạn có thể check in các cửa hàng như Vinpro, FPT store, Nguyễn Kim, Vinmart, B'smart, Family Mart. Hoặc bạn có thể kiểm tra trực tuyến bằng cách làm theo các bước sau. 
 
  •  Bước 1: Sử dụng địa chỉ Link này
  •  Bước 2: Nhập số CMND và mã xác minh rồi nhấn Continue để biết chi tiết. 


Cách Kiểm tra hồ sơ vay DoctorDong như thế nào?


 2.2 Tìm kiếm trong cửa hàng Viettel 

 
 Các điểm giao dịch của Viettel bao gồm các cửa hàng trực tiếp, các cửa hàng của Viettel, các điểm giao dịch cộng đồng, các điểm chuyển tiền và các đại lý của Viettel cũng như bưu điện Viettel hỗ trợ tra cứu thông tin hợp đồng vay vốn.  

  Khi bạn đến một trong những cửa hàng này, chỉ cần nhập số an sinh xã hội của bạn và nhân viên sẽ giúp bạn lấy thông tin hợp đồng. Lưu ý rằng phương pháp này không hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến.
 

2.3 Kiểm tra khoản vay bằng ứng dụng BankPlus 

 
 Bạn có thể xem chi tiết khoản vay Doctor Đồng qua ứng dụng Viettel BankPlus như sau: 
 
  •  Bước 1: Sử dụng ứng dụng Viettel BankPlus  trên điện thoại di động. 
  •  Bước 2: Trên màn hình chính của ứng dụng, nhấp vào liên kết “Thanh toán tiền điện, nước, hóa đơn” > Doctor Đồng. 
  •  Bước 3: Sau đó, bạn phải nhập các chi tiết được yêu cầu cho dù đó là số hợp đồng hay số CMND rồi nhấp vào nút “Kiểm tra”. 
  •  Bước 4: Ở bước này, thông tin  khoản vay của bạn sẽ được hiển thị chi tiết và rõ ràng. 
 
Cách Kiểm tra hồ sơ vay DoctorDong như thế nào?



TOP WEB APP VAY TIỀN GIẢI NGÂN NHANH NHẤT


TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1BobacreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2BinCreditVay 1 - 15 triệu
3NavacashVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4AloCreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6KavayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7TintinvayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8VamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9BimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10VayminiVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu

 
 

  2.4 Tìm kiếm khoản vay tại cửa hàng Momo 


  Ví điện tử Momo cung cấp cho bạn phương thức thanh toán và kiểm tra chi tiết khoản vay Doctor Dong thuận tiện. Điều này có thể được thực hiện như sau. 

 Đi đến các địa điểm Momo gần đó rồi làm như sau. 

 

 2.5 Tra cứu khoản vay của Doctor Đồng qua trung tâm hỗ trợ

 
 Đường dây nóng Doctor Dong luôn mở 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc, thắc mắc  của khách hàng liên quan đến dịch vụ và sản phẩm Doctor Dong. Nếu muốn tìm hiểu thông tin về khoản vay của mình, bạn có thể gọi ngay tới đường dây hỗ trợ 1900 63 60 72.  

  Khi bạn liên hệ với trung tâm cuộc gọi, chỉ cần làm theo hướng dẫn trên điện thoại và gặp trực tiếp nhà tư vấn. Sau đó, bạn nhập thông tin cá nhân và số hợp đồng, mọi thông tin về khoản vay  của bạn sẽ được gửi bằng tin nhắn. 


 THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT:

 

3. Tổng kết

 Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách kiểm tra thông tin hợp đồng vay vốn của Doctor Dong một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Điều này giúp tránh được thời hạn thanh toán trễ và số tiền phạt lớn. 

  Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi  có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chính xác và nhanh chóng.
 


Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: