VIETTEL Tặng 20.000đ MIỄN PHÍ Cho khách hàng

Admin
0
        Viettel tặng 20.000đ miễn phí cho khách hàng, Viettel tặng tiền vào tkc cho Khách hàng tại Đà Nẵng từ 7/8/2020 được triển khai với tên gọi “Chung tay cùng Đà Nẵng – Đẩy lùi dịch Covid”. Chương trình hi vọng sẽ góp phần giúp cho các thuê bao có thể an tâm liên lạc với mọi người, ở nhà giải trí với tiền miễn phí. Xem ngay chi tiết chương trình bên dưới để biết bạn có được tham gia không nhé!

VIETTEL Tặng 20.000đ MIỄN PHÍ Cho khách hàng
VIETTEL Tặng 20.000đ MIỄN PHÍ 

        Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Viettel tặng 20.000đ miễn phí.
         -Thời gian triển khai: Từ ngày 7/8/2022 – Chưa có thời gian kết thúc
        - Phạm vi áp dụng: Các thuê bao thuộc tệp khách hàng đang sử dụng dịch vụ hoặc khởi tạo sim tại Đà Nẵng.
       - Đối tượng được nhận quà tặng Viettel: Áp dụng cho khách hàng may mắn nhận được tin nhắn mời nhận ưu đãi từ tổng đài của nhà mạng Viettel.

        Viettel tặng 20.000đ miễn phí cho khách hàng tại Đà Nẵng.
        - Đà Nẵng đang là tâm dịch Covid 19 mới vì vậy mà cả nước đang hướng về nơi đây hỗ trợ vượt qua đại dịch. Nhằm chung tay góp sức đẩy lùi Covid Viettel triển khai khuyến mãi tặng 20.000đ cho khách hàng. Với số tiền nhận được khách hàng có thể an tâm liên lạc cùng mọi người hỏi thăm tình hình, không ra khỏi nhà, không lo tài khoản cạn kiệt.
        - Ưu đãi của Viettel: Tặng 20.000đ cho khách hàng miễn phí.
       + Cách nhận tiền miễn phí: Viettel tự động cộng cho khách hàng. Người dùng không phải thực hiện bất kỳ thao tác nào
       + Quy định về tiền khuyến mãi nhận được: Tặng 20.000đ vào TKKM (TK 45) sử dụng gọi và nhắn tin nội và ngoại mạng sử dụng trong 15 ngày kể từ ngày cộng. Không dùng cho các nhu cầu đăng ký 3G Viettel, 4G Viettel khác
        Video Hướng dẫn:

     VIETTEL Tặng 20.000đ MIỄN PHÍ Cho khách hàng. Hãy kiểm tra tin nhắn của mình, kiểm tra số dư tài khoản Viettel để biết mình có may mắn được cộng 20.000đ từ Viettel không nhé!


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
    Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!



Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: